Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh, hoãn và hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng, OneVivu không thực hiện được chuyến đi theo yêu cầu, cần nhanh chóng thông báo cho khách hàng để sắp xếp các phương án thay thế và hoàn trả lại số tiền đã thanh toán. Ngoài ra, OneVivu không phải chịu thêm bất kì chi phí nào.
OneVivu có trách nhiệm giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng tối đa xử lí tình hình và giảm thiểu thiệt hại (nếu có)
Với các giao dịch trả tiền trực tuyến, khách hàng sẽ chịu các chi phí giao dịch tiền từ ngân hàng.
Tất cả các yêu cầu, thông tin liên quan đến hoãn, hủy tour phải được xác nhận qua email hoặc tin nhắn văn bản (Messenger, Zalo) và được nhân viên của Công ty TNHH Du lịch & Dịch vụ ONEVIVU xác nhận lại!